วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การสร้างโฟลเดอร์ใน OneDrive

ในการใช้งาน OneDrive นั้น พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลถูกออกแบบมาให้เหมือนกับการใช้งานคอมพิวเตอร์ นั่นคือสามารถสร้างโฟลเดอร์เพื่อจัดระเบียบไฟล์ได้ สำหรับขั้นตอนการสร้างโฟลเดอร์ใน OneDrive มีขั้นตอนดังต่อไปนี้ เริ่มจากเปิด App OneDrive ขึ้นมา จะมีลักษณะตามรูปภาพด้านล่างจากนั้นกดปุ่ม + สีส้มบริเวณมุมล่างขวามือของ App




กดเลือกปุ่ม สร้างโฟลเดอร์ 




แสดงหน้าต่าง สร้างโฟลเดอร์ใหม่ ขึ้นมา พิมพ์ชื่อโฟลเดอร์ที่ต้องการ จากตัวอย่างผมพิมพ์คำว่า เอกสาร จากนั้นกดปุ่ม ตกลง




เพียงเท่านี้เราก็สามารถสร้างโฟลเดอร์สำหรับเก็บไฟล์ใน OneDrive ได้เรียบร้อยแล้วครับ





บทความที่คุณอาจสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น